Đầu tiên, CareK rất lấy làm tiếc về sự bất tiện mà Quý khách đang gặp phải đối với thiết bị của mình. Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và cam kết chỉ sử dụng những linh kiện tốt nhất trong mọi hoạt động sửa chữa, CareK chính thức triển khai chính sách bảo hành. Dịch vụ bảo hành của chúng tôi không chỉ bảo vệ sản phẩm của Quý khách, mà còn mang lại sự yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

1. Quy định thời gian & Phạm vi bảo hành sửa chữa tại CareK

Sản phẩm Tình trạng Thời gian BH Quyền lợi BH
iPhone Thay màn GX Cảm ứng - 3 tháng Thay thế linh kiện
Màn hình - 24 tháng
Thay màn Zin Trọn đời
Thay pin 12 tháng
Thay mặt lưng Kính lưng - 6 tháng
Màu sắc - 12 tháng
Thay kính lưng 6 tháng
Linh kiện khác Trọn đời
Thay mặt kính Trọn đời Sửa chữa / Ép kính
Thay / Ép cảm 6 tháng Sửa chữa / Ép cảm
Thay main 6 tháng (iPhone 7 trở lên) Thay main mới
2 tháng (iPhone 6s trở xuống)
FaceID - 1 tháng
Sửa main 3 tháng Thay thế / Sửa chữa
iPad + Apple Watch Thay màn 6 tháng (iPad) Thay thế / Sửa chữa
1 tháng (Apple Watch)
Thay cảm ứng Trọn đời Thay thế linh kiện
Thay pin / chuông 6 tháng
Thay mặt lưng / Vỏ 12 tháng
Linh kiện khác Trọn đời
Thay mặt kính Bụi bọt - Trọn đời Sửa chữa / Ép kính
Rơi vỡ - 1 tháng
Thay / Ép cảm 6 tháng Sửa chữa / Ép cảm
Thay main 6 tháng Thay main mới
Sửa main 3 tháng Thay thế / Sửa chữa
Android Thay màn 6 tháng Thay thế linh kiện
Rơi vỡ - 3 tháng (Trừ tablet)
Thay cảm ứng 6 tháng
Thay pin Pin phù - 6 tháng (Trừ tablet)
12 tháng (Pisen)
Thay mặt lưng 6 tháng
Linh kiện khác 6 tháng
Thay mặt kính Bụi bọt - Trọn đời Sửa chữa / Ép cảm
Rơi vỡ - 3 tháng
Thay / Ép cảm 6 tháng Sửa chữa / Ép cảm
Thay main 6 tháng Thay main mới
Sửa main 3 tháng Thay thế / Sửa chữa
Thay camera 12 tháng
Laptop + MacBook + Surface Thay màn 6 tháng Thay thế linh kiện
Thay pin 6 tháng
Thay bàn phím 12 tháng
Thay RAM 36 tháng
Thay SSD, HDD 36 tháng
Thay main 6 tháng Thay main mới
Sửa main 2 tháng Thay thế / Sửa chữa
AirPods Thay loa 3 tháng Thay thế linh kiện
Thay pin 6 tháng
Sửa 1 tai nghe 2 tháng Thay thế / Sửa chữa
Sửa 2 tai nghe 2 tháng
Mất nguồn 2 tháng

2. Điều kiện bảo hành sửa chữa dịch vụ tại CareK

Lưu ý trước khi bảo hành sản phẩm

Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành tại CareK, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã thực hiện các bước chuẩn bị dưới đây:

♦ Đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản cá nhân như Google Account, Apple ID, Samsung Account,....

♦ Xóa các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, OneDrive,....

♦ Đăng xuất khỏi các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,....

Việc làm này sẽ giúp đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu cá nhân của bạn trong quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện.

Điều kiện bảo hành chung

Các sản phẩm được bảo hành tại CareK phải tuân thủ những điều kiện chung sau:

♦ Máy không vào nước, ẩm ướt.

♦ Không bị rơi vỡ hoặc chịu tác động ngoại lực.

♦ Tem bảo hành còn nguyên vẹn.

♦ Sản phẩm không bị can thiệp tại các địa chỉ khác.

Bảo hành pin

Pin là bộ phận quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng của thiết bị. Tại CareK, chúng tôi sẽ bảo hành pin với các lỗi như:

♦ Pin không ổn định: Hiện tượng pin ảo, tăng / giảm % pin không đồng đều.

♦ Tự động sập nguồn (chết pin) hoặc pin bị phù, phồng.

Lưu ý: Không bảo hành đối với pin bị cháy nổ dưới mọi hình thức.

Bảo hành màn hình điện thoại

Màn hình là bộ phận quan trọng và dễ gặp sự cố nhất trong quá trình sử dụng. CareK bảo hành màn hình điện thoại với các trường hợp như:

♦ Hư hỏng cảm ứng.

♦ Vấn đề hiển thị.

♦ Màn hình bị sọc.

Tuy nhiên, CareK từ chối bảo hành nếu màn hình bị:

♦ Ngấm nước / chất lỏng, bụi bẩn.

♦ Chảy mực, ố vàng.

♦ Bị cấn vỡ.

♦ Liệt cảm ứng.

♦ Lem màu do chấn động.

Bảo hành thay / ép kính điện thoại

CareK cung cấp dịch vụ thay và ép kính điện thoại với cam kết bảo hành trong các trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

♦ Thiết bị vào nước, mất tem bảo hành hoặc có tác động sữa chữa từ bên thứ 3.

♦ Sau 12 tháng: kính bị nổi bọt, bung keo.

♦ Sau 06 tháng: xuất hiện lỗi cảm ứng.

♦ Sau 30 ngày: kính bị vỡ do tác động từ ngoại lực.

Bảo hành màn hình Laptop / MacBook

Với màn hình Laptop và MacBook, CareK bảo hành cho các lỗi liên quan đến hiển thị màu sắc không rõ nét do lỗi của nhà sản xuất.

Chúng tôi từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

♦ Màn hình bị ngấm nước / chất lỏng hoặc bụi bẩn.

♦ Màn hình bị chảy mực, ố vàng hoặc sọc.

♦ Màn hình bị cấn bể, liệt cảm ứng hoặc lem màu do chấn động

♦ Không bảo hành các linh kiện khác như: camera, khung màn hình.

Bảo hành ổ cứng, bàn phím, thanh RAM

CareK bảo hành ổ cứng, bàn phím và RAM khi sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

♦ Không bị biến dạng, cháy nổ hoặc mất tem bảo hành.

♦ Không chịu trách nhiệm về dữ liệu bị mất trong mọi trường hợp.

Bảo hành PC - Máy tính bàn

Đối với các sản phẩm PC - Máy tính bàn, CareK bảo hành nếu sản phẩm đạt các điều kiện sau:

♦ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc từ quá trình sử dụng.

♦ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có tem bảo hành từ nhà phân phối hoặc nhà sản xuất.

♦ Sản phẩm còn đầy đủ hộp (cần số serial trên hộp), không bị trầy xước, biến dạng hoặc bị hư hỏng do tác động ngoại lực.

♦ Sản phẩm không bị chập nguồn, không bị mối mọt hoặc côn trùng xâm nhập, không cháy nổ hoặc phồng tụ, không bị oxy hoá,....

♦ Sản phẩm chưa bị can thiệp vào phần cứng.

♦ Khách hàng cần giữ hộp sản phẩm đối với CPU Intel, để bảo hành trong suốt thời gian quy định.

CareK sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm:

♦ Hết hạn bảo hành.

♦ CPU bị mất hộp sản phẩm.

♦ Không có tem bảo hành của công ty, nhà phân phối hoặc hãng sản xuất.

♦ Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa chữa hoặc không rõ thông tin.

♦ Sản phẩm bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, hoặc vỡ trong quá trình sử dụng.

♦ Hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm.

♦ Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, lắp đặt không đúng hướng dẫn.

♦ Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập.

♦ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, rỉ sét hoặc do bị bao mòn bởi môi trường xung quanh.

♦ Sản phẩm được sử dụng với mục đích sản xuất, khai thác tiền điện tử.

CareK cam kết bảo hành tất cả các linh kiện và phần cứng, mà cửa hàng đã thay thế hoặc sửa chữa trước đó. Tất cả linh kiện đều có nguồn gốc rõ ràng, đi kèm với hóa đơn đầy đủ.

Nếu vấn đề của sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa với chi phí hợp lý dưới sự đồng ý của khách hàng.

Bảo hành phụ kiện

Sản phẩm Tình trạng Thời gian BH Quyền lợi BH
Phụ kiện Trên 1 triệu 12 tháng Thay thế / Sửa chữa
Dưới 1 triệu 12 tháng 1 đổi 1
1 tháng
Dán màn hình 1 tháng ♦ Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi.
♦ Dán mới lần 2 được giảm 30%.
♦ Dán PPF tại cửa hàng.
Dán cường lực 1 tháng
Quà tặng 1 tháng 1 đổi 1
Thẻ nhớ, USB 24 tháng
Phụ kiện đi kèm 3 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1 triệu) 12 tháng Thay thế / Sửa chữa
Bao da, Ốp lưng Không bảo hành

Cập nhật lần cuối: 29/08/2024.